Số điện thoại của chúng tôi
+84 902 759 228
Chat Now

Câu Hỏi Thường Gặp

1- Tại sao nên chọn TripPlanner?

Internet hiện tại đang cung cấp rất nhiều loại hình du lịch và các chương trình khuyến mãi.Nhưng bạn nên làm gì? Giá cả ở đâu rẻ nhất và chất lượng tốt nhất? Chúng ta vẫn chưa biết tìm địa điểm ở đâu và đặt nơi nào? Hãy bắt đầu chuyến hành trình của bạn với TripPlanner - trang web được tạo ra hoàn toàn từ chính những kinh nghiệm cá nhân của người viết.  Mỗi ngày, chúng tôi đều cung cấp cho bạn những trải nghiệm mới mẻ được đánh giá cao trên mạng internet. Hãy ghé thăm và biết đâu bạn có thể tìm thấy điều gì đó làm bạn thích thú. Nếu tìm thấy, hãy nhanh tay đặt để giữ chỗ trên trang web của chúng tôi nhé! Còn nếu “thực đơn” của chúng tôi hôm nay không phù hợp với “khẩu vị” của bạn, hãy nhớ quay lại ngày hôm sau, chắc chắc bạn sẽ tìm được thôi. Thật đơn giản phải không nào?

2- TripPlanner hoạt động như thế nào?

Tại TripPlanner, chúng tôi luôn khuyến khích du khách tận hưởng những trải nghiệm thú vị ngay tại địa phương nơi họ đến để thoả mãn tình yêu du lịch trong họ. Sau khi đã chọn được trải nghiệm ưng ý nhất, trang web sẽ đưa ra những đề xuất chỗ ở thích hợp tại điểm đến cho bạn. Bên cạnh đó, hiểu được mong muốn của quý khách về dịch vụ đặt phương tiện vận chuyển nên sau khi tiếp nhận được những yêu cầu của bạn về chuyến đi, chúng tôi sẽ gửi cho bạn bảng báo giá cùng với lịch trình để quý khách xác nhận lại và thanh toán.

3- Tôi có thể chọn đặt trải nghiệm mà không đặt chỗ ở và ngược lại hay không?

Được chứ, chắc chắn rồi.Trang web của chúng tôi cho phép bạn chỉ chọn trải nghiệm hoặc chỉ chọn chỗ ở.

4- Tôi đã tìm thấy trải nghiệm mình yêu thích, tôi phải làm sao để đặt chỗ?

Hãy nhấp vào chiếc hộp kế bên và chọn điểm đến, số người đi và điền những thông tin của bạn theo bảng yêu cầu. Sau đó nhấp vào nút “Gửi” và chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn.

5- Làm sao để tôi biết rằng chuyến đi của mình chắc chắn đã được đặt chỗ?

Bạn sẽ nhận được email xác nhận từ chúng tôi ngay khi bạn thanh toán. Email này sẽ được gửi đến địa chỉ email cá nhân của bạn. Bạn sẽ tìm thấy những thông tin xác nhận về Trải nghiệm và chỗ ở mà bạn mong muốn.

6- Tôi muốn đặt nhiều trải nghiệm trong một chuyến đi có được không?

Tất nhiên là được. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét tính khả thi của chuyến đi ấy và thông báo cho bạn trước khi bạn thanh toán.

7- Tôi có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của tôi được không?

Chúng tôi hiểu rằng bạn không muốn đi du lịch một mình mà muốn đồng nghiệp, bạn bè và gia đình đồng hành với bạn trên chuyến hành trình ấy. Với TripPlanner, bạn có thể yêu cầu đi theo nhóm. Hãy gửi yêu cầu của bạn đến địa chỉ marketing@tripplanner.com.vn và đừng quên nêu rõ số người đi, địa điểm đến và thời gian bạn sẽ đi trong email. Chúng tôi sẽ sắp xếp sao cho phù hợp nhất với bạn.

8- Tôi phải điền những thông tin cá nhân nào?

Khi đặt trải nghiệm và nơi lưu trú, bạn cần điền đầy đủ họ tên. Bạn cần lưu ý việc điền thông tin chính xác và kiểm tra cẩn thận trước khi đặt chỗ.

9- Thông tin của tôi có được bảo mật không?

Có chứ, chắc chắn rồi. Chúng tôi không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ tổ chức nào khác ngoại trừ khách sạn hoặc đơn vị lữ hành chịu trách nhiệm cho chuyến trải nghiệm của bạn.

10- Tôi sẽ thanh toán như thế nào?

Tại TripPlanner, chúng tôi chấp nhận chuyển khoản qua ngân hàng, thanh toán bằng tiền mặt, chuyển tiền vào tài khoản hoặc thanh toán tại văn phòng của TripPlanner. Khi bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng thông qua hình thức MOTO, chúng tôi sẽ gửi email thông báo sau khi nhận được thanh toán.

11- Tôi có thể đăng ký qua điện thoại được không?

Tại TripPlanner, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong việc đặt phòng, thậm chí qua điện thoại.

12- Tôi có thể đặt những trải nghiệm và những chỗ ở không có trong danh sách trên web của TripPlanner được không?

Câu trả lời là được. Hãy gửi cho chúng tôi mong đợi của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế hành trình cho bạn.

13- Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi không thể đi vào ngày tôi đã chọn?

Hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ tìm ngày phù hợp để thay đổi cho bạn. Những thay đổi này tuỳ thuộc vào tình trạng thực tế của nơi bạn đến và nhà cung cấp có thể sẽ tính phí cho những điều chỉnh của bạn. Tuy nhiên, xin lưu ý : các thay đổi này không áp dụng khi đặt vé máy bay.

14- Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi hoãn việc chuyến đi đã đặt lại?

Xin hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể xem xét hoàn lại chuyến đi của bạn được hay không, điều này còn phụ thuộc vào chính sách hoàn huỷ chúng tôi đã đề cập với bạn trong email phần xác nhận.

15- Tôi có thể gửi những yêu cầu đặc biệt không?

Nếu có những yêu cầu cho những dịp đặc biệt, nhu cầu về việc ăn kiêng hay những yêu cầu đặc biệt nào khác hãy liên hệ với chúng tôi. Nhân viên tư vấn sẽ tìm hiểu điều kiện thực tế cho bạn. Yêu cầu của bạn có thể đáp ứng được hay không tuỳ thuộc vào điều kiện thực tế nơi bạn đến. Chúng tôi đảm bảo điều này

16- Tôi có thể gửi bình luận, câu hỏi hoặc những đề nghị của mình ở đâu?

Bạn không thể tìm thấy câu hỏi của mình trong danh sách hoặc bạn có bình luận hoặc đề xuất cho TripPlanner? Chúng tôi đã ở đây để hỗ trợ qua đường dây nóng (+84) (08) 3740 4266 hoặc trên trang Facebook www.facebook.com/TripPlannerVietnam. Nhân viên tư vấn của chúng tôi làm việc vào ngày trong tuần từ 8h30 đến 20h và ngày cuối tuần từ 9h đến 16h. Bạn có thể gửi email cho chúng tôi qua địa chỉ marketing@tripplanner.com.vn . Nếu bạn có thắc mắc về việc đặt chỗ, hãy đưa số liên lạc chính của bạn khi gọi cho chúng tôi.

Theo dõi chúng tôi trên: